Gộp Nhiều File Word Thành Một File Word

Thông thường khi muốn gộp nhiều nội dung trong từng file word lại với nhau thì hầu như chúng ta sẽ sử dụng thao tác copy nội dung và paste vào file word, nhưng nếu có quá nhiều file word, và nội dung nhiều thì chúng ta vẫn thao tác. nó. Làm như vậy rất mất thời gian.
Vì vậy Thủ thuật Excel sẽ hướng dẫn các bạn một cách khác để ghép các file word rất nhanh chóng và chính xác. Nếu bạn muốn tách các tập tin word thành các trang riêng biệt, hãy xem bài viết về cách chia các tập tin word trực tuyến.
Đầu tiên, mở một tệp word mới, chọn Chèn
Chọn tiếp theo Đối tượng – Văn bản Từ tệp
Chọn các file word cần chèn, các bạn chú ý đổi tên file word theo thứ tự muốn chèn, vì nó sẽ lấy nội dung theo tên thứ tự của các file word, sau đó chọn Chèn
Nội dung của các tệp từ riêng lẻ đã được chèn trực tiếp vào một tệp từ duy nhất Thủ thuật Excel Đặt tên chúng theo thứ tự như vậy để bạn có thể dễ dàng xem nội dung được bao gồm như thế nào
Cách ghép các file word lại với nhau rất đơn giản phải không nào, chúc các bạn thành công.
Nguồn : thuthuatexcel